
Ghi nhận của phóng viên Báo Công Thương, hàng vạn người đổ về Hội chợ Mùa thu lần thứ nhất - 2025 trong ngày 02/11.

Dù thời tiết mưa khá to, nhưng nhiều gia đình đã lựa chọn Hội chợ Mùa thu là điểm đếm cuối tuần cho người thân trong gia đình.

Các gia đình check-in tại "Con đường mùa thu".

Khu vưc các gian hàng 34 tỉnh/thành đông kín người đến mua sắm.

Các gian hàng của các tỉnh phía Nam thu hút rất đông người đến thăm quan.

Sản phẩm sâm ngọc linh thú hút sự quan tâm của nhiều khách hàng là nam giới.

Các sản phẩm của tỉnh Hưng Yên được nhiều người lựa chọn.


Nhiều sản phẩm là đặc sản của đồng bào Tây Nguyên được giới thiệu đến đông đảo người dân.


Với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, các khu vực gian hàng tại Hội chợ Mùa Thu nhanh chóng chật kín.


Mọi lối đi trở thành một dòng chảy người không ngừng nghỉ, với tiếng cười nói, tiếng giao dịch, mua bán.

Ông Hoàng Minh một khách hàng đến từ phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội chia sẻ, tôi phải đi từ 7 giờ sáng mới mong tìm được chỗ đậu xe. Nhưng khi vào đến nơi, tôi thực sự choáng ngợp. Cảm giác như cả thành phố đang cùng nhau đi hội chợ. Chứng tỏ hàng Việt, đặc biệt là đặc sản vùng miền, đang có sức hút quá lớn!

Các khu vực trải nghiệm công nghệ luôn đông nghịt người.

Ban Tổ chức xác nhận, lượng khách tham quan ngày 02/11 đã phá vỡ mọi kỷ lục từ ngày khai mạc, khẳng định danh hiệu Hội chợ Mùa thu lần thứ nhất 2025 là "Siêu hội chợ 6 nhất" về quy mô và hiệu quả xúc tiến thương mại.

Hội chợ sẽ chính thức bế mạc vào ngày 04/11 sắp tới, nhưng những dư âm về một kỳ hội chợ sôi động, phá kỷ lục và đầy cảm hứng sẽ còn kéo dài.
Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 là sự kiện thương mại lớn nhất trong lịch sử bởi quy mô lớn với 3.000 gian hàng tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam. Hội chợ có thành phần và lực lượng tham gia đông đảo, bao gồm đại diện 34 tỉnh, thành phố, cùng với các bộ, ngành, tập đoàn, tổng công ty và đông đảo doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Với thông điệp “Kết nối Con người với Sản xuất và Kinh doanh”, Hội chợ là kênh thúc đẩy xúc tiến thương mại, đầu tư, tiêu dùng, kết nối kinh tế, kết nối thương mại, hàng hóa, công nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ, thúc đẩy hoạt động sản xuất trong nước và hoạt động xuất, nhập khẩu.



